Vị trí MB Grand Tower có thuận lợi cho thuê văn phòng?

sảnh tòa nhà MB Grand Tower

Tọa lạc trên tuyến đường Lê Văn Lương sầm uất bậc nhất thủ đô, MB Grand Tower mang đến cho quý khách hàng những không gian văn phòng chuyên nghiệp và cũng thuận tiện bậc nhất. Vị trí MB Grand Tower tạo điều kiện thuận lợi nhất về mặt giao thông cũng như tiện ích dành cho nhân viên làm việc tại tòa nhà.

Có gì đặc biệt ở hệ thống giao thông vị trí MB Grand Tower?

Tòa nhà MB Grand Tower chỉ mới được đưa vào hoạt động trong năm 2019 nhưng đã được rất nhiều các doanh nghiệp săn đón, một phần là nhờ vào hệ thống giao thông hiện đại và thuận tiện bậc nhất xung quanh tòa nhà.

MB Grand Tower vị trí nằm tại số 65 Lê Văn Lương. Từ trước đến nay, tuyến đường Lê Văn Lương vẫn luôn là tuyến đường đông đúc và hiện đại bậc nhất thành phố Hà Nội. Không chỉ là tuyến đường bộ hiện đại, Lê Văn Lương còn có tuyến buýt nhanh BRT mới được phát triển, phục vụ nhu cầu di chuyển đa dạng của khách hàng.

Trục đường Lê Văn Lương sầm uất tại tòa nhà MB Grand Tower
Trục đường Lê Văn Lương sầm uất tại tòa nhà MB Grand Tower

Số 65 Lê Văn Lương nằm trên địa phận quận Cầu Giấy nhưng lại tiệm cận với nhiều các quận trung tâm khác của Hà Nội như quận Đống Đa và quận Thanh Xuân. Cụ thể, nếu từ MB Grand Tower, ta chỉ cần di chuyển về hướng cầu vượt Láng Hạ là đã đến được quận Đống Đa. Nhờ có cầu vượt Láng Hạ, quãng đường di chuyển từ MB Grand Tower đến quận Đống Đa luôn nhanh chóng nhất. 

Từ Lê Văn Lương, nếu di chuyển tới nút giao Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến, ta cũng đã đến được với quận Thanh Xuân. Quãng đường này sẽ chỉ mất từ 10 – 15 phút di chuyển bằng xe máy.

Về di chuyển ngoại đô, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đi về hướng đường Phạm Hùng, từ đó dễ dàng đi xuống khu vực Hoàng Mai, Bắc Ninh, Hưng Yên qua tuyến đường vành đai 3 trên cao. Từ tòa nhà, ta cũng có thể đi về Khuất Duy Tiến – Đại lộ Thăng Long để đi về Hòa Lạc, Ba Vì… Quãng đường này luôn đảm bảo thông thoáng và nhanh chóng cho việc di chuyển.

Tiện ích đủ đầy có được nhờ vị trí MB Grand Tower

Tiện ích tại MB Grand Tower hoàn toàn tương xứng với chất lượng văn phòng hạng A tại đây. Do tòa nhà này nằm tại vị trí 65 Lê Văn Lương, vốn là khu vực có rất nhiều các tòa nhà văn phòng, nên doanh nghiệp sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích văn phòng vô cùng chất lượng tại khu vực này.

sảnh tòa nhà MB Grand Tower
sảnh tòa nhà MB Grand Tower

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến tại nơi đây chính là một mạng lưới gồm nhiều các tòa văn phòng khác nhau. Các tòa văn phòng tiêu biểu tại đây là HUD Tower, tòa nhà Diamond Flower… Nơi đây là trụ sở của nhiều doanh nghiệp với nhiều ngành nghề khác nhau. Nếu lựa chọn thuê văn phòng tại MB Grand Tower, doanh nghiệp sẽ được “hòa chung” vào với hệ sinh thái các công ty của khu vực quận Cầu Giấy này.

Tuyến đường Lê Văn Lương được coi là một trong những tuyến đường cửa ngõ từ khu vực phía Tây thành phố hướng về khu vực Trung Tâm. Nơi đây có đông đúc cư dân, vì thế mà có nhiều các dịch vụ về kinh tế, thương mại, tiêu dùng.

Cụ thể, từ vị trí 65 Lê Văn Lương của tòa MB Grand Tower, ta có thể dễ dàng di chuyển tới các khu trung tâm thương mại, ngân hàng hay cơ quan hành chính khác. Đây là điểm cộng hàng đầu, giúp cho quá trình làm việc, giao thương của doanh nghiệp làm việc tại tòa nhà thuận tiện hơn bao giờ hết.

  • Các ngân hàng trong bán kính 100m: MBBank, Vietcombank, VPBank, BIDV, Vietinbank…
  • Các cơ quan hành chính, địa điểm tổ chức sự kiện gần tòa MB Grand Tower: Trung tâm hội nghị quốc gia, Kho bạc nhà nước quận Thanh Xuân, Chi cục thuế quận Thanh Xuân, tòa án quận Thanh Xuân…

Với những lợi thế về giao thông và tiện ích có được từ vị trí tòa nhà MB Grand Tower, đây chắc chắn là điểm đến thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp yêu thích.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm những thông tin khác về tòa nhà MB Grand Tower như chính sách, bảng giá thuê văn phòng hay diện tích còn trống hiện nay xin vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc đơn vị cho thuê văn phòng officespace được ủy quyền của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm hoặc liên hệ tại:

MB Grand Tower – Điểm sáng văn phòng tại Lê Văn Lương

MB Grand Tower – Điểm sáng văn phòng tại Lê Văn Lương

MB Grand Tower là tòa văn phòng chất lượng cao tại 65 Lê Văn Lương. Sở hữu vị trí đắt giá cùng với không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, tòa nhà đã và đang là điểm sáng thuê văn phòng tại khu vực Cầu Giấy – Thanh Xuân, thỏa mãn mọi tiêu chí của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lê Văn Lương – Tuyến đường huyết mạch, thuận tiện làm văn phòng

Lê Văn Lương được coi là trục đường trọng yếu của thành phố Hà Nội, kết nối quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, hai trung tâm văn hóa kinh tế hàng đầu thủ đô. Chính bởi vậy tuyến đường này được đánh giá cao về vị trí chiến lược. Chưa kể đến tuyến đường Lê Văn Lương giao cắt với hàng loạt những trục đường chính của khu vực như đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Láng, Láng Hạ… tạo thành một mạng lưới giao thông linh hoạt với khả năng kết nối ấn tượng.

Chính lợi thế vị trí này mà tuyến đường Lê Văn Lương được nhiều chủ đầu tư ưu ái lựa chọn để xây dựng những khu đô thị, các tòa nhà văn phòng cao cấp… hình thành nên một môi trường sống và làm việc văn minh hàng đầu. Đặc biệt, khu vực này tập trung sẵn có rất nhiều những tiện ích công cộng, hạ tầng đồng bộ, càng tạo điều kiện tốt nhất để sống và làm việc. Đây trở thành địa chỉ hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng.

Tọa lạc tại số 65 Lê Văn Lương, tòa nhà MB Grand Tower sở hữu một vị trí siêu đắt giá, thuận tiện trong kết nối giao thông, vừa được thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, chất lượng. Đây là địa chỉ lý tưởng để các doanh nghiệp có thể làm việc và phát triển lâu dài.

Từ tòa nhà các doanh nghiệp thuận tiện kết nối tới các quận lân cận và khu vực trung tâm thông qua các trục đường huyết mạch, dễ dàng giao thương và phát triển. Đồng thời lại tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ như ngân hàng, nhà hàng, quán ăn, quán café, tòa văn phòng lớn, các trung tâm thương mại, khu đô thị, tiện ích giải trí… Đây thực sự là vị trí vàng để đặt trụ sở văn phòng.

MB Grand Tower – Điểm sáng văn phòng tại Lê Văn Lương
MB Grand Tower – Điểm sáng văn phòng tại Lê Văn Lương

MB Grand Tower – hội tụ nhiều ưu thế vượt trội

Không chỉ sở hữu một vị trí đắt giá àm tòa nhà MB Grand Tower còn hội tụ đủ mọi ưu thế đảm bảo mang tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp và chất lượng nhất cho các doanh nghiệp.

MB Grand là tòa văn phòng hạng b chất lượng và mới bậc nhất tại đường Lê Văn Lương. Được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, từ thiết kế cho tới tiện ích hạ tầng tại tòa nhà đều được đầu tư tỉ mỉ trong từng đường nét đảm bảo mang tới một không gian làm việc tốt nhất cho các khách hàng. Tòa nhà cao 24 tầng nổi và 4 tầng hầm cung ứng ra thị trường một diện tích cho thuê khá rộng, trong đó mỗi mặt sàn rộng tới 2000m2, được chia cắt thành nhiều diện tích linh hoạt, có thể phục vụ nhu cầu tìm thuê văn phòng của nhiều doanh nghiệp với quy mô khác nhau.

Mỗi văn phòng MB Grand Tower lại được thiết kế vô cùng thông minh, không gian mở rộng, tầm nhìn thông thoáng, vuông vức dễ lắp đặt nội thất làm việc. Tại đây luôn đảm bảo những tiêu chí về độ sáng, độ yên tĩnh, riêng tư và an toàn để các nhân viên yên tâm làm việc.

Đặc biệt, MB Grand Tower mang tới nơi làm việc đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, tiện ích và dịch vụ chất lượng nhất, đem lại những trải nghiệm dễ chịu nhất cho khách hàng và doanh nghiệp. Các trang thiết bị tại đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp gồm thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm, máy phát điện dự phòng, camera, pccc tiêu chuẩn quốc tế… Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp từ đơn vị CBRE Việt Nam quản lý, mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Với những ưu thế đó, tòa nhà MB Grand Tower là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm thuê văn phòng tại Cầu Giấy. Để được hỗ trợ thuê văn phòng tại đây, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

3 điểm cộng tại tòa nhà MB Grand Tower

3 điểm cộng tại tòa nhà MB Grand Tower

Tòa nhà MB Grand Tower là tòa văn phòng cao cấp tại quận Cầu Giấy đã và đang được rất nhiều các khách hàng quan tâm và lựa chọn. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, không gian làm việc và mức giá thuê vô cùng hấp dẫn, tòa nhà hứa hẹn mang tới một nơi làm việc chất lượng bậc nhất cho các doanh nghiệp tại quận Cầu Giấy.

Vị trí vô cùng lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng

Tòa nhà MB Grand Tower được đặt tại vị trí số 65 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội. Lê Văn Lương vốn là trục đường huyết mạch của thành phố, kết nối các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy và Đống Đa. Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch này, tòa nhà MB Grand Tower được thụ hưởng không ít những lợi thế lớn trong kết nối giao thông cũng như hạ tầng tiện ích.

Từ tòa nhà có thể di chuyển nhanh chóng tới các quận như Thanh Xuân, Đống Đa, Nam từ Liêm… Không những vậy, từ tòa nhà còn dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng điểm thông qua hàng loạt những trục đường huyết mạch khác như Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Trần Duy Hưng, Láng, Láng Hạ, Hoàng Cầu… tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp giao thương và hoạt động. Vị trí thuận tiện cũng giúp các cán bộ nhân viên dễ dàng hơn khi đi làm và tiếp cận đối tác khách hàng.

Không những vậy khu vực tòa nhà được coi là khu trung tâm phát triển mới, tập trung rất nhiều những tiện ích, hạ tầng hiện đại, thuận tiện cho các doanh nghiệp có thể làm việc và phát triển lâu dài. Xung quanh tòa nhà là hàng loạt những nhà hàng, quán ăn, quán café, hệ thống ngân hàng, hệ thống tòa văn phòng lớn, trung tâm hành chính… Có thể nói đây chính là vị trí vàng để đặt trụ sở văn phòng.

3 điểm cộng tại tòa nhà MB Grand Tower
3 điểm cộng tại tòa nhà MB Grand Tower

Môi trường làm việc chất lượng cao tại tòa nhà MB Grand Tower

Không chỉ được đánh giá cao bởi vị trí làm việc thuận tiện và đắt giá mà tòa nhà MB Grand Tower Lê Văn Lương còn ghi điểm bởi môi trường làm việc cực kỳ chất lượng và đẳng cấp, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp làm việc.

Tòa nhà được xây dựng với 24 tầng nổi và 4 tầng hầm, trong đó mỗi mặt sàn rộng tới 2000m2, cung cấp ra thị trường một diện tích cho thuê văn phòng khá rộng lớn, thỏa mãn nhu cầu tìm thuê văn phòng tại khu vực Cầu Giấy. Đặc biệt mỗi mặt sàn tại tòa nhà lại có thể chia cắt thành nhiều diện tích nhỏ, linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp với quy mô khác nhau.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B cao cấp, tòa nhà MB Grand Tower có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích của một văn phòng chuyên nghiệp, đáp ứng cho khách hàng lựa chọn một nơi làm việc thoải mái, tiện lợi đồng thời góp phần nâng tầm hình ảnh của doanh nghiệp. Tại tòa nhà có tới 4 tầng hầm rộng rãi để đỗ gửi xe, hệ thống 5 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm… lựa chọn thuê văn phòng này, các doanh nghiệp được đảm bảo một môi trường làm việc văn minh và chất lượng nhất.

MB Grand Tower là tòa văn phòng hạng B mới được xây dựng và đi vào hoạt động vì thế mà không gian cũng như trang thiết bị tại đây cực kỳ hiện đại và rất mới. Đây cũng có thể là yếu tố khiến cho tòa nhà này trở nên có sức hút đến vậy.

Mức giá thuê vô cùng hấp dẫn

Không chỉ là môi trường làm việc mà tòa nhà còn chinh phục các khách hàng bởi mức giá thuê cực kỳ hấp dẫn. Theo đó tòa nhà đang chào thuê với mức giá $16 – $21/m2/tháng đã bao gồm phí dịch vụ và thuế VAT. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn, cạnh tranh hơn rất nhiều so với những tòa nhà cùng chất lượng.

Chính những ưu thế trên, tòa nhà MB Grand Tower thực sự là lựa chọn thuê văn phòng chất lượng tại Cầu Giấy. Để nhận thông tin tư vấn chi tiết về tòa nhà này, quý khách có thể tham khảo tại:

Cẩm nang thuê văn phòng MB Grand Tower năm 2020

thuê văn phòng tòa nhà MB Grand Tower

Thị trường thuê văn phòng Hà Nội ngày càng trở nên đa dạng với nhiều tòa văn phòng mới đi vào hoạt động, và tòa nhà nổi bật nhất trên địa bàn quận Cầu Giấy chính là tòa MB Grand Tower có vị trí đắc địa bậc nhất và diện tích mặt bằng văn phòng đa dạng. Đến với tòa nhà thuê văn phòng tòa nhà MB Grand Tower này, quý khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau, và để có cho mình chỗ làm việc chuyên nghiệp với mức ngân sách phù hợp với khả năng, quý khách tham khảo cẩm nang thuê văn phòng MB Grand Tower tại bài viết dưới đây.

Xác định quy mô doanh nghiệp làm việc tại tòa nhà

Đối với các doanh nghiệp đang mong muốn có được một chốn làm việc lý tưởng và chuyên nghiệp, sau khi đã xác định tòa nhà muốn thuê, quý khách cần xác định rõ ràng quy mô doanh nghiệp của mình, cùng với đó là những diện tích và tiện ích khác cần sử dụng trong quá trình làm việc.

thuê văn phòng tòa nhà MB Grand Tower
Thuê văn phòng tòa nhà MB Grand Tower

Ví dụ, đối với một doanh nghiệp có số lượng nhân viên là 100 người, diện tích cần chọn để cho doanh nghiệp này là từ 400 – 600m2 (tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác). Các dịch vụ khác trong trường hợp này bao gồm các nhu cầu sử dụng phòng họp, phòng tiếp khách, phòng nghỉ cho nhân viên, khu vực lễ tân…

Nếu quý khách hàng có số lượng nhân viên khoảng 100 nhân viên, các tòa văn phòng có diện tích sàn dưới 600m2 là khá phù hợp, và quý khách có thể lựa chọn tòa văn phòng hạng B mới ra mắt trong thời gian gần đây là tòa nhà thuê văn phòng tòa nhà MB Grand Tower tại số 65 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội. Diện tích một sàn của MB Grand Tower rơi vào khoảng 2.000m2, và có thể được chia cắt dễ dàng theo nhu cầu sử dụng của quý khách.

Lựa chọn vị trí phù hợp với mục tiêu kinh doanh

Bên cạnh việc lựa chọn một vị trí thuận tiện giao thông cho việc di chuyển từ nhà đến văn phòng, doanh nghiệp cũng cần phải cân nhắc kỹ khu vực mình sẽ lựa chọn đặt văn phòng để sao cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh và hoạt động nhất.

Tiêu biểu, nếu doanh nghiệp làm việc trong ngành công nghệ thông tin, lựa chọn khu vực Duy Tân tại quận Cầu Giấy là lựa chọn tốt hơn cả. Nếu doanh nghiệp của khách hàng hoạt động nhiều với các tổ chức phi chính phủ hay đơn vị hành chính, vị trí văn phòng ở khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm hay Ba Đình vẫn là phù hợp nhất.

thuê văn phòng MB Grand Tower
thuê văn phòng MB Grand Tower

Đặc biệt hơn, với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính, kinh tế thường sẽ lựa chọn những khu vực đang phát triển và được đầu tư nhiều như Cầu Giấy hay Nam Từ Liêm, và tòa nhà thuê văn phòng tòa nhà MB Grand Tower mới được xây dựng tại số 65 Lê Văn Lương chính là sự lựa chọn được ưa chuộng hơn cả.

Thuê văn phòng tòa nhà MB Grand Tower là sự lựa chọn tối ưu

Tòa nhà MB Grand Tower là tòa nhà văn phòng hạng B mới được hoàn thành và đi vào hoạt động trong năm 2019, trở thành trụ sở mới của ngân hàng MB Bank và địa điểm thuê văn phòng đáng tin cậy tại quận Cầu Giấy. Vì là tòa văn phòng mới trên thị trường nên những thiết bị văn phòng tại đây đều rất mới và hiện đại, khi doanh nghiệp vào làm việc chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cũng như cảm giác vô cùng thoải mái, tiện lợi.

Ngoài ra, tòa văn phòng này còn được quản lý bởi đơn vị CBRE Việt Nam, một đơn vị quản lý bất động sản vô cùng nổi tiếng trên thị trường, đảm bảo các dịch vụ lễ tân, bảo vệ, dọn dẹp vệ sinh đều được đảm bảo tốt nhất. Khi lựa chọn thuê văn phòng tại đây, quý khách hàng doanh nghiệp chắc chắn sẽ có cho mình một địa điểm thuê văn phòng lý tưởng.

Officespace hiện nay là đối tác thuê văn phòng của tòa nhà MB Grand Tower, cam kết cung cấp dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp dành cho khách hàng doanh nghiệp. Quý khách nhận tư vấn tại đây:

Website: https://mbgrandtower.com/

Số điện thoại: 0977 260 357

Địa chỉ: Số 65 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

MB Grand Tower – Cập nhật mặt bằng cho thuê

Thuê văn phòng MB Grand Tower

Là một tòa văn phòng mới đi vào hoạt động trong năm 2020, không phải ngẫu nhiên mà thuê văn phòng MB Grand Tower 65 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội được giới chuyên gia và nhiều doanh nghiệp lựa chọn là địa điểm làm việc lý tưởng. Tòa nhà này hứa hẹn trong tương lai sẽ có tỷ lệ lấp đầy cao, cung cấp những môi trường làm việc và không gian lý tưởng dành cho khách thuê. Hiện tại, MB Grand Tower còn nhiều mặt bằng trống cho thuê, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này tại đây.

Diện tích cho thuê tại tòa nhà MB Grand Tower

Tòa nhà MB Grand Tower là một tòa nhà văn phòng hạng A cao cấp trên địa bàn quận Cầu Giấy, sở hữu cho mình nhiều các yếu tố ăn khách như vị trí trung tâm, dịch vụ chuyên nghiệp và không gian làm việc hiện đại. Tòa nhà có kết cấu 24 tầng & 4 tầng hầm, trong đó mỗi sàn văn phòng có diện tích 2.000m2, từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp mong muốn thuê văn phòng tại đây. Với diện tích lớn như vậy, khách hàng được tạo điều kiện tốt nhất để lựa chọn các diện tích phù hợp với nhu cầu và quy mô doanh nghiệp của mình.

Thuê văn phòng MB Grand Tower
Thuê văn phòng MB Grand Tower

Các diện tích có thể được chia cắt tại tòa nhà này dao động từ 100 – 200 – 300 – 500 cho đến 2000m2. Đặc biệt, một mặt sàn có thể được chia nhỏ nhờ vào vách tường cách âm đạt chuẩn, chắc chắn sẽ đảm bảo được những không gian làm việc yên tĩnh và riêng tư giữa các phòng ban hay giữa các công ty khác nhau.

Giá Thuê văn phòng MB Grand Tower hấp dẫn và phù hợp

MB Grand Tower được xây dựng trở thành tòa văn phòng cao cấp dẫn đầu thị trường, đặc biệt là ở khu vực quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân. Tòa nhà này khi được đi vào hoạt động đã trở thành trụ sở của Ngân hàng Quận Đội MB Bank, chính vì thế có thẩm mỹ và thiết kế vô cùng chất lượng. Chính nhờ lý do này mà các doanh nghiệp khi thuê văn phòng tại đây sẽ xây dựng được hình vô cùng chuyên nghiệp, sang trọng, để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Bên cạnh những dịch vụ thuê văn phòng thông thường như lễ tân tại sảnh, nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh…, tòa nhà cũng cung cấp đủ những thiết bị văn phòng tốt nhất, cụ thể như điều hòa hệ thống trung tâm, hệ thống PCCC tiêu chuẩn, camera giám sát an ninh 24/7, máy phát điện công suất 100%…

Tiện ích MB Grand Tower
Tiện ích MB Grand Tower

Tương ứng với những giá trị về không gian chuyên nghiệp và dịch vụ hàng đầu, thuê văn phòng MB Grand Tower có mức giá phù hợp với một tòa văn phòng cao cấp. Khi thuê văn phòng tại đây, quý khách sẽ chỉ phải trả $16 – $21/m2/tháng (giá này đã bao gồm thuế và phí). Các dịch vụ như trông xe được tính riêng tùy theo diện tích mặt bằng.

Thuê văn phòng MB Grand Tower vị trí tại số 65 Lê Văn Lương thuộc khu vực trung tâm, dễ dàng kết nối với các quận khác như Thanh Xuân, Đống Đa. Với vị trí này, nhiều doanh nghiệp có thể hợp tác và phát triển, đồng thời gần với nhiều các địa điểm quan trọng của thành phố như trung tâm hội nghị quốc gia, đường cao tốc trên cao… Với mức giá chỉ từ $16/m2/tháng, quý khách đã có cho mình được một chỗ làm việc lý tưởng, giao thông thuận lợi và gần nhiều tiện ích khác. Gần tòa nhà cũng có nhiều các ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, phòng gym, trường học…, thuận tiện cho các nhu cầu của cán bộ nhân viên.

Tòa văn phòng MB Grand Tower hội tụ đầy đủ những yếu tố tốt nhất như giá thuê hấp dẫn, mặt bằng đa dạng, chắc chắn sẽ được nhiều doanh nghiệp tin dùng sử dụng dịch vụ. Để nhận thông tin tư vấn chi tiết về tòa nhà này, quý khách có thể tham khảo tại:

Website: https://mbgrandtower.com/

Số điện thoại: 0977 260 357

Địa chỉ: Số 65 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

Cho thuê văn phòng tòa nhà MB Grand Tower Cầu Giấy

thuê văn phòng MB Grand Tower

MB Grand Tower số 65 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội là tòa văn phòng được nhiều khách hàng doanh nghiệp, hiện chúng tôi xin thông báo những mặt bằng cho thuê của tòa nhà này trong tháng 5 này. Tòa nhà này được chủ đầu tư là MBLand Holdings (với MBBank là cổ đông lớn nhất) xây dựng lên từ năm 2017, dự kiến đưa vào hoạt động trong năm 2020. Sở hữu diện mạo mới mẻ, cùng với đó là vị trí thuận tiện bậc nhất, tòa nhà MB Grand Tower này mang đến nhiều lựa chọn văn phòng lý tưởng cho khách hàng.

Tòa MB Grand Tower sở hữu quy mô 24 tầng và 4 tầng hầm, mỗi sàn rộng 2000m2. Đây là diện tích khá rộng rãi, mang đến nhiều lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp.

thuê văn phòng MB Grand Tower
thuê văn phòng MB Grand Tower

Diện tích thuê văn phòng MB Grand Tower tháng 5/2020 

Theo như thông tin từ chủ đầu tư, tòa nhà MB Grand Tower này được đánh giá vô cùng cao nhờ được phát triển bởi chủ đầu tư tiềm lực lớn mạnh là MBLand Holdings. Với sức mạnh tài chính vô cùng lớn của tòa nhà này, một MB Grand Tower chỉ sau 2 năm đã được hoàn thành với đầy đủ các trang thiết bị văn phòng và dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Cụ thể, trong năm 2020 này, tòa nhà đã chính thức đi vào hoạt động với khách hàng đầu tiên chính là MBBank. Tiếp đó là hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ khác cũng lựa chọn tòa nhà này làm trụ sở.

Với diện tích 2000m2/sàn, quý khách có thể lựa chọn giữa nhiều các diện tích như: 100 – 200 – 300 – 500 -1000 – 2000m2. Các sàn văn phòng này cũng có thể được chia ra với nhiều các diện tích nhỏ hơn, tùy theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

thuê văn phòng MB Grand Tower
thuê văn phòng MB Grand Tower

Tòa nhà MB Grand Tower sở hữu quy mô khá lớn 24 tầng và 4 tầng hầm ngay trên tuyến đường Lê Văn Lương sầm uất, mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho không gian làm việc tại nơi đây. Kết hợp giữa trang thiết bị hiện đại và chiều cao trần lên tới 2.8m, tòa nhà này tạo nên sự rộng rãi và thoáng đạt mà khó có tòa văn phòng nào có thể sánh bằng.

thuê văn phòng MB Grand Tower
thuê văn phòng MB Grand Tower

Về cấu tạo, tòa văn phòng này có khu vực khối đế, cụ thể là tầng 1 được sử dụng với vai trò là phòng giao dịch của MBBank, và các tầng tiếp theo được dùng làm văn phòng cho MBBank. Khu vực tầng hầm đủ chỗ chứa cho hàng trăm xe máy và xe ô tô, đảm bảo nhu cầu sử dụng và an ninh cho khách hàng và cán bộ nhân viên làm việc tại tòa nhà.

Bên cạnh kết cấu hiện đại và rộng rãi, tòa nhà sở hữu các trang thiết bị vật tư khá hiện đại, cụ thể như hệ thống cửa kính, máy phát điện, đường truyền internet cáp quang, camera giám sát, thiết bị phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn… Với các thiết bị này, mọi hoạt động của tòa nhà đều trơn tru và chuyên nghiệp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết tòa MB Grand Tower, quý khách có thể liên lạc tại:

  • Website: https://mbgrandtower.com/
  • Số điện thoại: 0977 260 357
  • Địa chỉ: Số 65 Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy, Hà Nội

MB Grand Tower – Thuê văn phòng cao cấp tại Hà Nội

tòa nhà MB Grand Tower

Thuê văn phòng Hà Nội hiện nay xuất hiện nhiều tòa văn phòng mới với chất lượng tốt nhất, và nổi bật nhất trong thời gian gần đây ở khu vực quận Cầu Giấy chính là tòa nhà MB Grand Tower tọa lạc tại số 65 Lê Văn Lương. Đây là tòa văn phòng mới được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư MBLand Holdings, một tên tuổi khá nổi tiếng trên thị trường bất động sản nói chúng. Xuất hiện trên thị trường thuê văn phòng Hà Nội, tòa nhà này mang đến không gian văn phòng hạng sang cho quý khách hàng doanh nghiệp tại thủ đô.

Văn phòng chuyên nghiệp MB Grand Tower có gì mới?

Quý khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm một không gian văn phòng chuyên nghiệp để phát triển công ty và có được môi trường tốt nhất cho nhân viên hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng văn phòng tại tòa nhà MB Grand Tower nhờ vào không gian hiện đại và dịch vụ văn phòng cao cấp có tại đây. Cụ thể, tòa nhà MB Grand Tower này được khởi công xây dựng vào năm 2017 và được hoàn thành vào năm 2019, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong nửa cuối năm 2020.

Với vai trò là tòa nhà văn phòng mới của thị trường thuê văn phòng, tòa nhà này mang đến một cảm giác vô cùng mới mẻ do có được không gian hiện đại nhất.

tòa nhà MB Grand Tower
Tòa nhà MB Grand Tower

MB Grand Tower được thiết kế bởi đơn vị Nihon Sekkei – Coninco nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chính vì thế sẽ mang trong mình vẻ hiện đại cũng như chắc chắn mà các khách hàng doanh nghiệp yêu thích nhất. Không gian các sàn văn phòng tại đây được phân chia khá hợp lý, bới khu vực sảnh và các tầng dưới là phòng giao dịch và trụ sở của ngân hàng MBBank, các tầng trên phục vụ như các mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp. Các tiện ích khác như quán cà phê, căng tin cũng được đưa vào hoạt động để tạo môi trường tốt nhất cho cán bộ nhân viên.

Sự chuyên nghiệp của MB Grand Tower cũng được thể hiện qua hàng loạt những tiện ích và dịch vụ được cung cấp tại đây. Các trang thiết bị văn phòng hiện đại như điều hòa, thang máy, máy phát điện, camera an ninh, thiết bị phòng cháy chữa cháy… Khu vực làm việc được trang bị cửa kính cách âm, vách tường ngăn cách giữa các phòng ban, bộ phận, thiết bị chiếu sáng… tất cả đều có chất lượng rất tốt Dịch vụ của tòa nhà như lễ tân tại sảnh, bảo vệ, nhân viên vệ sinh… được quản lý và cung cấp bởi CBRE Việt Nam (dự kiến).

MB Grand Tower sở hữu vị trí trung tâm

Với Cầu Giấy là một địa điểm, một trung tâm mới của toàn thành phố, ngày càng nhiều các doanh nghiệp tập trung tại khu vực này, đồng thời nơi đây cũng xuất hiện nhiều các tòa văn phòng hơn, tiêu biểu chính là tòa văn phòng MB Grand Tower. Mặc dù có vị trí nằm tại quận Cầu Giấy, nhưng tòa nhà này lại nằm tại vành đai tiếp giáp với các quận khác như quận Thanh Xuân hay quận Nam Từ Liêm, rất phù hợp cho việc di chuyển và hoạt động tại khu vực phía Tây và vứa Nam Hà Nội.

Con đường Lê Văn Lương là con đường lớn với nhiều các địa điểm quan trọng của thủ đô như các trung tâm thương mại, các khu dân cư và đặc biệt là cụm các tòa văn phòng với rất nhiều các doanh nghiệp. Đường này cũng có cả một hệ thống giao thông công cộng như BRT, tuyến bus, khá thuận tiện trong việc di chuyển để tránh tình trạng tắc đường.

Từ MB Grand Tower, quý khách đi đến các địa điểm khác của thành phố khá nhanh chóng, cụ thể:

  • Cách trung tâm hội nghị quốc gia 10 phút di chuyển
  • Các ngân hàng trong bán kính 500m gồm MBBank, VPBank, Vietinbank, HSBC…

Với chất lượng tuyệt vời của tòa văn phòng hạng B tốt nhất trên thị trường, MB Grand Tower cung cấp không gian văn phòng chuyên nghiệp tại số 65 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội. Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng hoặc tìm hiểu thêm thông tin có thể liên lạc qua:

  • Website: https://mbgrandtower.com/
  • Số điện thoại: 0977 260 357
  • Địa chỉ: Số 65 Lê Văn Lương, Cầu Giấy Hà Nội.